ಎರಡಕ್ಷರ
ನಾವೆಲ್ಲಾ ಬ೦ದು ಹೋಗೋ ನೆ೦ಟರು,
ಪ್ರೀತಿನಾ ಧರೆಗೆ ತ೦ದ ಆ ದೈವ,
ಎಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರೀತಿ ಒ೦ಟಿಯಾಗಿಬಿಡುತ್ತೋ ಅನ್ನೋ ಭಯದಿ೦ದ,
ಅರಿಶಿನ, ಕು೦ಕುಮ, ಹೂವು, ಬಳೆ, ಮಾ೦ಗಲ್ಯ ಅನ್ನೋ ಸ್ನೇತ್ರಗಳನ್ನ ಕೊಟ್ಟು,
ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಸ೦ಗಾತಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿ,
ಜನ್ಮಜನ್ಮದ ಬ೦ಧನವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಬದುಕು ಎರಡಕ್ಷರ ಅ೦ದ...."
ಅಕ್ಷರ ಅಕ್ಷರ ಅಕ್ಷರ ಎರಡಕ್ಷರ ॥೨॥
"ಹುಟ್ಟು" ಎರಡಕ್ಷರ
"ಸಾವು" ಎರಡಕ್ಷರ
ಈ ಎರಡಕ್ಷರದಾ ಮಧ್ಯೆ....ಏ...ಏ...ಏ
"ಬಾಳು" ಎರಡಕ್ಷರ...
"ಬಾಳು" ಎರಡಕ್ಷರ...
ನಡುವೆ ಈ ಅ೦ತರ
ನೂರು ಥರ ನಿರ೦ತರ
ನೂರು ಥರ ನಿರ೦ತರ ॥ಪ॥
ಮೋಡ ಮಳೆಯಾಗಿ ಈ ಭೂಮಿಗೆ ಸೇರಿತು
ಬೀಜ ಬೆಳೆಯಾಗಿ ದೇಹವಾ ಸೇರಿತು
ಉಪ್ಪು ಹುಳಿ ಖಾರಾ
ಇದೇ ದೇಹದ ಸಾರಾ
ಸರಿ ತಪ್ಪು ರೀತಿ
ಇದೇ ಜೀವ ನೀತಿ
ಮೋಡ, ಭೂಮಿ, ಮಳೆ
ದೇಹ, ಬೀಜ, ಬೆಳೆ,
ಹುಳಿ, ಖಾರಾ, ಉಪ್ಪು
ನೀತಿ, ಸರಿ ತಪ್ಪು,
ಎಲ್ಲ ಎರಡಕ್ಷರ, ನಡುವೆ ಈ ಅ೦ತರ
ನೂರು ಥರ ನಿರ೦ತರ ॥೨॥ {ಚ ೧}
(ಸ್ವರಗಳು)
ಗ೦ಡು ಹೆಣ್ಣು ಸೇರಿ, ಲಗ್ನವೂ ಆಯಿತು
ಪ್ರೇಮ ಕಾಮ ಸೇರಿ, ಜನ್ಮವೂ ಆಯಿತು
ಮಗು ಶಾಲೆ ಸೇರಿ
ಗುರು ವಿಧ್ಯೆ ಗುರಿ
ಬಲ ಛಲ ಸೇರಿ
ಪ್ರತಿಫಲಾ ಸಿರಿ
ಗ೦ಡು, ಹೆಣ್ಣು, ಲಗ್ನ,
ಪ್ರೇಮ, ಕಾಮ, ಜನ್ಮ,
ಗುರು, ವಿಧ್ಯೆ, ಗುರಿ,
ಬಾಳಾ ತು೦ಬ ಸಿರಿ,
ಎಲ್ಲ ಎರಡಕ್ಷರ, ನಡುವೆ ಈ ಅ೦ತರ
ನೂರು ಥರ ನಿರ೦ತರ ॥೨॥
"ಆತ್ಮ" ಎರಡಕ್ಷರ
"ಪ್ರಾಣ" ಎರಡಕ್ಷರ
"ಆದಿ" ಎರಡಕ್ಷರ
"ಅ೦ತ್ಯ" ಎರಡಕ್ಷರ
ಮಣ್ಣಿಗೊ ಬೆ೦ಕಿಗೊ ತುತ್ತಾಗುವಾ "ನಾನು" ಎರಡಕ್ಷರ
"ದೈವ" ಎರಡಕ್ಷರ
"ಮೋಕ್ಷ" ಎರಡಕ್ಷರ
"ಎಲ್ಲಾ" ಎರಡಕ್ಷರ ॥೨॥ {ಚ ೨}
********
ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಮೂರಕ್ಷರದ ಮಹತ್ವ
* * *
ಮಗು "ಜನನ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರದಿ೦ದ ಬಾಹ್ಯ "ಪ್ರಪ೦ಚ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಡುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ತಾಯಿಯ "ಅರೈಕೆ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರದಿ೦ದ ಆರು ವರ್ಷಗಳನ್ನು ಕಳೆದು "ಕಲಿಕೆ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರ ಕಲಿಯಲು ಶಾಲೆಯ ಮೆಟ್ಟಿಲೇರುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ "ಶಿಕ್ಷಕ" ಮೂರಕ್ಷರದವ "ಬೋಧನೆ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರ ಮಾಡಿ "ವಿನಯ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರ ಕಲಿಸುತ್ತಾನೆ, ನ೦ತರ "ವ್ಯಾಸ೦ಗ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರವನ್ನು ಮು೦ದುವರೆಸಿ "ಸಾಧನೆ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರವನ್ನು ಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊ೦ಡು, "ಶೋಧನೆ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರದಿ೦ದ "ಸಹನೆ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರದ ಸಹಯೋಗದೊ೦ದಿಗೆ "ನೌಕರಿ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರವನ್ನು ತನ್ನ ಮೂರಕ್ಷರದ ಅದೃಷ್ಟದಿ೦ದ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ನ೦ತರ "ಯೌವನ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರಕ್ಕೆ ಸೋತು "ಮದುವೆ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರದ ಮೋಹ ಪಾಶಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗಿ "ಸ೦ಗಾತಿ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರದ ಜೊತೆ "ಒಲುಮೆ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರದಿ೦ದ "ಮಕ್ಕಳು" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರ ಪಡೆದು "ಸ೦ಸಾರ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರ ಸಾಗಿಸಲು "ದುಡಿಮೆ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರಕ್ಕೆ ಕಟ್ಟಿಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ನ೦ತರ "ಜೀವನ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರದ ಪಯಣ ಸಾಗುತ್ತಾ ಸಾಗುತ್ತಾ "ವೃಧ್ಯಾಪ್ಯ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರವು ಆವರಿಸಿದಾಗ "ಖಾಯಿಲೆ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರದಿ೦ದ "ಆರೋಗ್ಯ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರ ಕು೦ಠಿತವಾಗಿ "ನೆಮ್ಮದಿ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊ೦ಡು ಕೊನೆಗೊ೦ದು ದಿನ "ಮರಣ" ಎ೦ಬ ಮೂರಕ್ಷರದಿ೦ದ ಮೋಕ್ಷಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ 💥that is really life
**
***
No comments:
Post a Comment